top of page
Tìm kiếm

Phân biệt két sắt giả, kém chất lượng

Với gần 30 năm nhập khẩu phân phối chính hãng bởi công ty GIA THỊNH, đã có hàng chục ngàn sản phẩm két sắt President nhập khẩu và được khách hàng Việt nam tin tưởng sử dụng trong gia đình, cửa hàng, tiệm vàng, doanh nghiệp, đình chùa...


Chính vì vậy, nhiều loại két sắt nhái, giả, kém chất lượng đã có mặt trên thị trường. Với quảng cáo giảm giá tới 50%, thực chất bạn vẫn phải bỏ ra số tiền gấp gần 4 lần giá thành sản xuất ra món hàng giả, để nhận được một sản phẩm hoàn toàn không đáng tin cậy.

Hình minh họa Két sắt nhập khẩu President chính hãng


Các két sắt giả thương hiệu President thường có các đặc điểm: - Tem nhãn không đúng, như có thêm chữ STYLE OF KOREA hay ký hiệu chữ P - Bản lề không có tính năng chống phá hoại, cạy phá - Tay mở cánh cửa chất lượng hoàn thiện rất xấu. - Khóa điện tử đủ kiểu, loại rẻ tiền nhập từ các xưởng nghề hàng nhái Trung quốc - Két sắt được gia công, sơn đơn chiếc ở các làng nghề chuyên sản xuất hàng nhái ở Việt nam và Trung quốc - Kích thước két không khớp với thông số của két chính hãng - Hoàn toàn không có chức năng chống cháy, lớp vật liệu chống cháy chỉ là xi măng cát thông thường trong xây dựng.

- Không có tính năng chống thấm nước chủ động bằng lớp keo tự sùi ở gioăng cửa khi gặp nhiệt độ cao.


Nếu được mở nắp cánh của những loại két sắt rẻ tiền kém chất lượng, bạn sẽ không tin nổi vào mắt mình khi tận mắt thấy được chất lượng gia công tồi tệ: như vết hàn bằng tay, tấm tôn móp méo, keo bôi nhem nhuốc, sơn không hết tấm kim loại, cơ cấu liên kết khóa lộ rõ tính chất gia công thủ công, lớp matit bả dày giấu đi những lỗi gia công cơ khí cẩu thả, được che đậy bởi lớp sơn bên ngoài.



Điều này hoàn toàn không thể có trên các sản phẩm chính hãng President, với hệ thống sản xuất tiên tiến được đầu tư lớn với hệ thống khuôn dập trị giá hàng chục triệu đô-la Mỹ, cho phép dập phẳng tuyệt đối tấm cánh cửa dài tới 1800mm, hệ thống ép bọt chống cháy, hệ thống dây chuyền sơn, lắp ráp hiện đại và kiểm tra chất lượng xuất xưởng hết sức nghiêm ngặt.


Bạn nên lưu ý rằng, sản phẩm két sắt, két bạc được bạn mua để bảo vệ những tài sản, kỷ vật đáng giá hơn rất nhiều so với giá trị của chiếc két. Vì vậy đừng bỏ tiền mua những chiếc két sắt, két bạc kém chất lượng được sản xuất một cách cẩu thả.

bottom of page