top of page
Tìm kiếm

Chọn két bạc nào phù hợp cho Doanh nghiệp của bạn

Nhu cầu bảo mật của doanh nghiệp có thể đa dạng như chính hoạt động của doanh nghiệp. Bạn có giao dịch với rất nhiều tiền mặt? Hoặc có thể bạn có nhiều thông tin nhạy cảm về khách hàng của mình. Sau đó, có những thứ như hồ sơ bảng lương bao gồm số Bảo hiểm xã hội của nhân viên của bạn. Bạn không muốn bất kỳ thông tin nào trong số này rơi vào tay kẻ xấu.


Đó chính là lúc két sắt kinh doanh trở nên cần thiết. Những chiếc két sắt này sẽ giữ tài liệu, tiền mặt và các vật dụng có giá trị khác tránh xa nguy hiểm. Cho dù bạn cần két sắt số lượng lớn hay két sắt kinh doanh có khả năng chống cháy, thì có rất nhiều lựa chọn trên thị trường để đáp ứng từng nhu cầu cụ thể. Ở đây, bạn có thể xem xét két kinh doanh loại nào tốt nhất bạn có thể mua.



Két an toàn bảo mật cơ bản phù hợp với các kho lưu trữ nhỏ hơn. Nó dài chưa đến 330 mm, rộng khoảng 380 mm và cao khoảng 300 mm. Nó đi kèm với bốn bu lông để bạn có thể gắn nó lên kệ hoặc tường nếu đó là thứ bạn thích. Nội thất được trải thảm để giúp giữ cho những đồ vật và tài liệu quý giá không bị trầy xước và hư hỏng, đồng thời giá có thể được tháo ra hoặc điều chỉnh để chứa bất cứ thứ gì bạn muốn đặt vào đó.


Quyền truy cập là kỹ thuật số—không cần lo lắng về chìa khóa—và bạn có thể lập trình lại mã bao nhiêu lần tùy thích. Nó được làm bằng thép chắc chắn, nhưng nó sẽ không bảo vệ những thứ bên trong khỏi nước hoặc lửa. Ngoài ra, loại két này cũng được dùng phổ biến nhất trong các khách sạn.



Két an toàn chống cháy

Nếu hỏa hoạn là mối quan tâm của bạn hơn là những ngón tay tắt mắt hoặc những chiếc mũi tọc mạch, hãy xem xét két sắt chống cháy và chống nước của President. Nó được chế tạo để chịu được nhiệt độ lên tới 800°C trong một giờ. Khi sở cứu hỏa đến để dập tắt mọi thứ, những thứ bên trong két sắt sẽ vẫn an toàn vì nó cũng có khả năng chống nước, ngay cả khi nó bị ngâm trong nước tới 24 giờ.




Két cất tiền mặt Biz Safe Cửa két có một khe cắt để bạn có thể nhét tiền mặt vào một cách dễ dàng. Không cần kết hợp—như tên gọi của nó, chiếc két sắt này có quyền truy cập kỹ thuật số và có thể xử lý các số pin bao gồm từ ba đến tám số. Và nó đi kèm với một chìa khóa chính trong trường hợp bất kỳ ai quên một trong những mã phức tạp đó. Bản thân khóa là một chốt chốt, không chỉ là một bản lề, để tăng cường bảo mật.



Két âm tường. Một chiếc két sắt âm tường hay âm sàn tốt là chiếc két sắt phải bao gồm các tính năng sau: chống trộm, chống nước (trong trường hợp lũ lụt) và chống cháy. Ngoài ra, két sắt phải được chế tạo chắc chắn với lớp hoàn thiện tốt để có thể chịu được sự hao mòn liên tục. Két được lắp đặt chìm vào tường, sàn hay nội thất phòng làm việc, nên cần phải được tư vấn lắp đặt từ cả nhà thầu xây dựng và nội thất. Bạn sẽ luôn không mong muốn một chiếc két thu hút mạnh sự chú ý của kẻ xấu đối với nơi cất giữ tài sản doanh nghiệp của bạn.


Tủ hồ sơ. Ngoài việc đáp ứng các tiêu chuẩn chống cháy, các tủ tài liệu bảo mật dành cho doanh nghiệp có nhiều thiết kết phù hợp chuyên dụng cho việc lưu trữ tài liệu. Hệ thống khóa an toàn vận hành như két bạc và chia nhiều ngăn, thuận lợi cho việc phân quyền truy cập hồ sơ.

Hệ thống khóa mà ketsatnhapkhau có thể cung cấp cấp cũng rất đa dạng, từ khóa chìa, khóa số, khóa điện tử, vân tay... các hệ thống tủ hồ sơ và tài liệu có phạm vi ứng dụng hết sức rộng rãi, từ Văn phòng công ty, Phòng Gym, Sân Golf, Nhà hàng, Trung tâm mua sắm, Trường học, Ký túc xá, Nhà máy-xí nghiệp ...


Trang trí cho chiếc két bạc trong phòng lãnh đạo.


Két sắt nhập khẩu có sẵn các giải pháp tùy biến, làm cho chiếc két bạc thô kệch vì những lý do bảo mật của nó, trở thành một đồ vật trang nhã trong phòng làm việc của lãnh đạo. Nó có thể biến thành một chiếc tủ như tủ rượu, bọc gỗ óc chó sang trọng hay ốp đá, vân kính, mạ vàng trang trí...



Tủ khóa văn phòng Lockers

Tổ chức văn phòng tốt hơn

Các văn phòng bận rộn hàng ngày và sự bừa bộn có thể nhanh chóng tích tụ lại, khiến nơi làm việc của bạn trông thật lộn xộn! Tủ khóa văn phòng sẽ giúp bạn sắp xếp không gian làm việc ngăn nắp để khách có ấn tượng tốt đầu tiên và nhân viên có một môi trường làm việc ngăn nắp và hiệu quả. Có không gian làm việc ngăn nắp này sẽ tạo ra hình ảnh thương hiệu tốt, giúp nhân viên tự hào về nơi họ làm việc và thậm chí gây ấn tượng với khách hàng tiềm năng mới trong các cuộc gặp trực tiếp.


Trên thực tế, một nơi làm việc có tổ chức có vô số lợi ích. Đối với một, nó có thể giúp cải thiện năng suất và hiệu quả giữa các nhân viên. Nó cũng có thể giúp giảm mức độ căng thẳng, tạo ra một lực lượng lao động khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. Và đừng quên điểm mấu chốt: một nơi làm việc có tổ chức có thể tiết kiệm tiền cho công ty bằng cách giảm lãng phí và tăng hiệu quả trong toàn tổ chức.



Yên tâm hơn

Trong một thế giới ngày càng có nhiều người làm việc tại nhà, môi trường văn phòng linh hoạt sẽ thúc đẩy năng suất bằng cách cho nhân viên khả năng phân chia thời gian giữa các địa điểm khác nhau phù hợp với họ. Sự suy giảm của bàn tĩnh đã dẫn đến việc các chuyên gia cần không gian lưu trữ an toàn tại chỗ với tủ khóa nóng ngày càng trở nên phổ biến vì chúng ngăn chặn hành vi trộm cắp và mất đồ cá nhân, đồng thời tạo niềm tin rằng mọi đồ dùng cá nhân và tài nguyên công việc sẽ ở chính xác nơi bạn để chúng khi bạn quay lại đến văn phòng.


Tủ khóa văn phòng cũng có thể là một cách tuyệt vời để thúc đẩy sự đoàn kết và hợp tác của nhóm. Khi nhân viên có một không gian chung để lưu trữ đồ đạc của họ, điều đó có thể giúp họ cảm thấy gắn kết với nhau hơn và thúc đẩy ý thức cộng đồng. Điều này có thể dẫn đến tăng năng suất và các mối quan hệ công việc tốt hơn.


Tối ưu hóa quản lý tài sản


Quản lý tài sản là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất đối với bất kỳ công ty nào, đặc biệt là những công ty phụ thuộc vào các công cụ và thiết bị đắt tiền để tiến hành các hoạt động kinh doanh thông thường của họ. Nếu bạn không cẩn thận với tài sản của mình thì chúng có thể bị mất hoặc hư hỏng, điều này sẽ dẫn đến tổn thất lớn về doanh thu cũng như năng suất, vì vậy, điều quan trọng không chỉ là theo dõi loại thiết bị bạn sở hữu mà còn phải đảm bảo những mặt hàng này luôn được an toàn. !



bottom of page