Các điều khoản và Điều kiện
Chính sách chăm sóc khách hàng
ketsatnhapkhau là đại diện phân phối nhiều nhãn hiệu nổi tiếng từ các nhà sản xuất có lịch sử phát triển hàng chục tới trên 100 năm trên thế giới. Các Chính sách chăm sóc khách hàng của ketsatnhapkhau luôn tuân thủ các tiêu chuẩn chăm sóc khách hàng tốt nhất từ các thương hiệu uy tín mà ketbacnhapkhau.com phân phối:
1. Tư vấn tận tâm: Luôn luôn coi trọng lợi ích của khách hàng, lắng nghe và đáp ứng tốt nhất nhu cầu tìm hiểu sản phẩm, giải pháp của khách hàng.
2. Thường xuyên duy trì mối liên hệ với khách hàng: Thông qua các bản tin, tin nhắn cuộc gọi nhằm tìm hiểu việc sử dụng sản phẩm và giải pháp của khách hàng và đưa ra các hỗ trợ, tư vấn phù hợp một cách nhanh chóng.
3. Nghiên cứu, trao đổi với các nhà sản xuất, nhằm tìm ra các giải pháp phù hợp và tối ưu nhất đối với khối khách hàng doanh nghiệp.
Chính sách ưu tiên quyền riêng tư và bảo mật
Đặc thù sản phẩm và giải pháp của ketsatnhapkhau là cung cấp cho khách hàng biện pháp bảo vệ an ninh cho tài sản của khách hàng. Do đó, nguyên tắc tối thượng của ketsatnhapkhau là đảm bảo mức độ an ninh và an toàn thông tin khách hàng ở mức cao nhất.
Các yêu cầu mua sỷ, giải pháp, Đại lý phân phối
ketsatnhapkhau hoan nghênh các yêu cầu về mua sỷ, giải pháp đặc biệt dành riêng, các yêu cầu làm Đại lý phân phối và các yêu cầu hợp tác khác của Quý khách hàng. Bằng 30 năm kinh nghiệm thị trường, chúng tôi luôn sẵn lòng hợp tác ở mức độ cao nhất đối với các cơ hội cùng tìm kiếm các mối liên hệ kinh doanh cùng có lợi và cùng phát triển. Mọi liên hệ xin vui lòng gửi email: liên hệ
Các phương thức thanh toán
- Thẻ tín dụng
- Ví điện tử
- Chuyển khoản
- Thanh toán trực tiếp tại cửa hàng